3.1

เอริค เทน ฮาก แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีมเชือด เบรนท์ฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีมเชือด เบรนท์ฟอร์ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนพอใจผลงานของลูกทีม ที่สามารถยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้ในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พิชิต เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากการโขกของ อีธาน พินน็อค อย่างไรก็ตาม ช่วงต้นครึ่งหลังในนาทีที่ 47 แมนยู ตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก่อนมาได้ประตูพลิกคว้าชัย 2-1 นาทีที่ 62 จากลูกยิงสุดเหนือชั้นของ ราสมุส ฮอยลุนด์

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ “ปีศาจแดง” ขึ้นมารั้งอันดับสิบ ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 11 แต้ม จากการลงแข่ง 8 นัด เท่ากับ ฟูแล่ม ทีมอันดับเก้า แต่พวกเขามีผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง

“เราโมโหมากตอนที่เราเสียประตู (เป็นช่วงที่ผู้ตัดสินสั่งให้ เดอ ลิกต์ ออกไปทำแผลหัวแตกข้างสนามพอดี) ตอนนั้นเราทุกคนต่างไม่เข้าใจ เพราะเลือดมันแห้งแล้ว”

“ความกดดันมันมีอยู่แล้วสำหรับทีมเรา เราจำเป็นต้องชนะทุกเกม และเมื่อเรามีสกอร์ตามหลัง เราจำเป็นต้องพิจารณาดูว่า เราจะสามารถพลิกสถานการณ์นี้ได้อย่างไร”

“เรารู้สึกถึงความไม่ยุติธรรมบางอย่าง ซึ่งเราก็ใช้จุดนี้เป็นแรงผลักดันในช่วงครึ่งหลัง เรายกระดับความเร็วของเกม และทำสองประตูที่ยอดเยี่ยม ผมแฮปปี้กับฟอร์มของเรา โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง” กุนซือชาวดัตช์วัย 54 ปี เปิดใจหลังเกม