3.1

ราฟาแอล วาราน เตรียมรับบทบาทเป็นบอร์ดสโมสร โคโม่

ราฟาแอล วาราน เตรียมรับบทบาทเป็นบอร์ดสโมสร โคโม่

โคโม่ ทีมน้องใหม่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้งให้ ราฟาแอล วาราน อดีตปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาเป็นสมาชิกบอร์ดสโมสรอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม หลังเจ้าตัวเพิ่งแขวนสตั๊ดไปไม่ถึงหนึ่งเดือน

เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บหนักจากการลงเล่นให้ โคโม่  ไปแค่ 23 นาทีเท่านั้น หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว

วาราน จะเข้ามารับบทบาทนอกสนามให้กับ โคโม่ ด้วยการทำหน้าที่พัฒนานักเตะระดับเยาวชน ให้ความรู้ รวมทั้งจะนำประสบการณ์ และความเป็นผู้นำมาช่วยทำงานให้สโมสร

วาราน เผยว่า “การเป็นนักกีฬาระดับสูงมาพร้อมกับความสุข ความเสียสละ และแรงผลักดันอย่างต่อเนื่องที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด ตลอดอาชีพการงานของผม ผมได้รับแรงบันดาลใจจากความปรารถนาที่จะปรับปรุงและมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ”

“การเปลี่ยนจากอยู่ในสนามมาสู่ห้องประชุมคณะกรรมการไม่ใช่จุดสิ้นสุดของเส้นทางฟุตบอลของผม มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ผมรอคอย การเข้าร่วมเป็นบอร์ด โคโม่ ช่วยให้ผมสามารถมีส่วนร่วมในกีฬานี้ต่อไปในขณะเดียวกันก็ได้กำหนดอนาคตด้วย” อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด ทิ้งท้าย